Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Đẩy Mạnh XKLĐ

   Do sự phát triển kinh tế, XKLĐ đã và đang trở thành một chính sách quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của nhiều nước châu Á. Sự ra đi làm việc có thời hạn của lao động tại nước ngoài không chỉ giải quyết sức ép việc làm tại nước đó mà nguồn ngoại tệ do lao động gửi về đã góp phần quan trọng lập lại sự cân bằng trong cán cân thương mại, mang lại sự thịnh vượng không chỉ cho những vùng quê nghèo có người lao động di cư mà cả vì sự thịnh vượng chung cho đất nước. Hàng năm tại châu Á có trên 2 triệu lượt người rời khỏi nước mình đi lao động tại nhiều châu lục khác nhau. Nhiều nước đã xây dựng thành chương trình quốc gia về XKLĐ và chương trình này đã mang lại những kết quả đáng kể, góp phần vào sự thịnh vượng chung cho đất nước. 

Với tâm niệm “sự hài lòng của bạn là phương châm hoạt động của chúng tôi”, với định hướng kinh doanh: luôn đồng hành cùng người lao động từ Tuyển dụng – Đào tạo – Xuất cảnh - Làm việc ở nước sở tại cho tới khi Về nước trên tiêu chí ưu tiên và bảo vệ người lao động là trên hết, Hoàng Hà JSC tự tin là 1 đơn vị có uy tín trên thị trường mang đến những cam kết thiết thực về quyền lợi và dịch vụ tới người lao động. 

Trước thực trạng người lao động tại địa phương có nhu cầu tham gia chương trình XKLĐ để cải thiện, nâng cao đời sống, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương nhưng còn thiếu thông tin, chưa tiếp cận được với các doanh nghiệp có uy tín, Trung tâm DVVL Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, địa chỉ: số 221 Ba Cu, phường 4, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, sau khi tiến hành thẩm định đã ký kết hợp tác và làm cầu nối giữa Hoàng Hà JSC với người lao động của địa phương.

Phóng sự truyền hình về chương trình XKLĐ tại Hoàng Hà JSC được thực hiện bởi Trung Tâm DVVL và Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cung cấp cho người lao động tại tỉnh nhà những thông tin cần thiết về một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực XKLĐ, đặc biệt là về thị trường Nhật Bản.

Hãy sáng suốt và tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định và đừng ngần ngại khi liên hệ với Hoàng Hà JSC để được tư vấn và hỗ trợ thông tin khi cần thiết nhé

Hotline Tư Vấn: Ms Trâm : 0868 706 878