Ngày Hội Việc Làm Nhật Bản Tại Đại Học Trà Vinh

Hoàng Hà JSC và Trường Đại Học Trà Vinh đã kết hợp hợp tác chiến lược toàn diện nhằm đẩy mạnh nguồn nhân lực chất lượng cao sang làm việc tại Nhật Bản.

Tham gia buổi hội thảo, về phía nhà trường có cô Thạch Thị Dân – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo đại diện các khoa, các phòng ban. Về phía Hoàng Hà JSC, bà Phạm Thị Thủy – Giám đốc chi nhánh Hoàng Hà JSC Hồ Chí Minh, ông Vũ Thanh Hải, bà Bùi Thị Thanh Hương – Phó Giám Đốc. Đặc biệt, buổi hội thảo chào đón 4 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản tham dự.

Phát biểu tại hội thảo, cô Thạch Thị Dân khẳng định rằng : Hoạt động hợp tác giữa Trường ĐH Trà Vinh và Hoàng Hà JSC là một mô hình tiêu biểu về hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp, được triển khai toàn diện để nâng cao chất lượng đào tạo và hướng nghiệp cho sinh viên.

Bên cạnh hợp tác đưa nhân lực chất lượng cao sang làm việc tại nước ngoài, Hoàng Hà JSC và Trường ĐH Trà Vinh hy vọng sẽ mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao phục vụ nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Thông qua đó, Hoàng Hà JSC đã cùng với các công ty Nhật chuyên về cơ khí, điện tử, CNTT v..v tổ chức Ngày Hội Việc Làm "Đường Tới Nhật Bản - Kiến Tạo Tương Lai" tại ĐH Trà Vinh. Chương trình có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với những tân kỹ sư đang chuẩn bị tốt nghiệp tại trường, mở ra cơ hội mới để nâng cao năng lực, tay nghề và trình độ tiếng Nhật.

Chiều cùng ngày, đại diện phía công ty điện tử Nhật Bản cũng đã tổ chức phỏng vấn trực tiếp với 18 bạn sinh viên đại học Trà Vinh có nguyện vọng muốn trở thành các kỹ sư Nhật Bản trong tương lai. Hoàng Hà JSC xin chúc mừng các bạn đã xuất sắc trúng tuyển lần này, hy vọng các bạn sẽ học tập và rèn luyện thật tốt để sớm được sang Nhật làm việc theo đúng kế hoạch .

Các bạn đang có mong muốn hội nhập trong xu thế toàn cầu hóa, được sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản với công việc & tay nghề cao, thì hãy đến với Hoàng Hà JSC. Tại đó, các bạn sẽ được chính những người thành công đi trước với nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật sẽ định hướng, đào tạo, đồng hành và hạn chế tối đa các rủi ro, lãng phí. Khi các bạn được sang Nhật làm việc thì những kỹ năng, tác phong chuyên nghiệp và chuyên môn nghề nghiệp xuất sắc cùng khả năng ngoại ngữ tốt, đó sẽ là ưu thế cạnh tranh vượt trội của các bạn trong thị trường lao động quốc tế đang ngày càng mở rộng dưới thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.