Nghiệp Đoàn Thăm TTS Tại Hoàng Hà JSC

Với mong muốn gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các Thực tập sinh đang được đào tạo tại Hoàng Hà JSC. Vào ngày 11/5/2018, Nghiệp đoàn từ Nhật Bản đã có chuyến thăm và làm việc tại Hoàng Hà JSC. Ngoài  mục đích đánh giá trình độ tiếng Nhật của 16 thực tập sinh đã trúng tuyển tại Hoàng Hà, nghiệp đoàn còn muốn trao đổi để hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của các bạn thực tập sinh.

Bên phía Nghiệp đoàn Nhật Bản đánh giá rất cao việc đào tạo chuyên nghiệp tại Hoàng Hà JSC.

Phía Nghiệp đoàn đánh giá Hoàng Hà JSC đang sở hữu một đội ngũ đào tạo rất chuyên nghiệp,  dày dặn kinh nghiệm, và luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các học viên về kỹ năng chuyên môn cũng như trong cuộc sống. Không chỉ đào tạo tiếng Nhật mà Hoàng Hà JSC còn đào tạo Kỹ năng ứng xử, giao tiếp, Văn hóa nhật bản, Kỹ thuật...nhằm trang bị cho đội ngũ Thự tập sinh một hành trang tốt nhất khi tới sinh sống và làm việc Tại Nhật Bản.

Các thực tập sinh được tham gia vào một bài kiểm tra nhỏ để phía Nhật Bản đánh giá được trình độ tiếng Nhật của các bạn khi được đào tạo tại Hoàng Hà JSC. Dựa vào kết quả của bài kiểm tra này, các bạn sẽ biết được trình độ tiếng Nhật của mình đáp ứng được bao nhiêu % so với nhu cầu của thị trường lao động Nhật bản nói chung cũng như yêu cầu của Nghiệp đoàn nói riêng. Qua các cuộc trao đổi ý kiến sâu rộng, bên Nhật bản đã cùng phối hợp với Hoàng hà JSC lên kế hoạch  điều chỉnh về phương hướng và biện pháp tiếp cận phù hợp nhằm tăng chất lượng đào tạo cũng như xác lập định hướng lâu dài mở ra giai đoạn phát triển mới cho quan hệ hai bên.

Chuyến thăm kết thúc tốt đẹp cùng một kế hoạch dài hạn càng khẳng định thêm Hoàng Hà JSC là công ty hàng đầu về đào tạo xuất khẩu lao động. Với nỗ lực trong đào tạo và văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, Hoàng Hà JSC  thực sự là lựa chọn hàng đầu cho người lao động bởi chúng tôi luôn sát cánh đồng hành với các Thực tập sinh trước và sau khi đã làm việc tại Nhật Bản.